Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản

Lý do nên xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara 2019

Nara – một trong những thành phố nổi tiếng về nền kinh tế phát triển và văn hóa của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những tỉnh nhận được nhiều sự quan tâm của người lao động và các thực tập sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara giúp bạn có công việc ổn định và thu nhập hấp dẫn, việc làm đa dạng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua bài viết này nhé!

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-1

1. Xuất khẩu lao động tại Nara – Tiềm năng kinh tế và thu nhập hấp dẫn

Nara là một trong hai cố đô nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới với những công trình, đường nét cổ kính đồ sộ và vô cùng đẹp. Nara giáp với tỉnh Osaka,

Mie, Wakayama và tỉnh Kyoto.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Ngành nghề đa dạng, nhiều đơn hàng

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-2

Hiện nay, Nara đang phát triển thế mạnh kinh tế và tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực: sản xuất các sản phẩm điện tử; chế tạo cơ khí kim loại; công nghệ ô tô, xe máy, cơ khí chế tạo, sản xuất dệt, may, chế biến chè, sơn dầu, dược phẩm, gỗ, chế biến gỗ, chế tác đồ da chuyên dụng… với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, hàng chục xí nghiệp, doanh nghiệp lớn mọc lên mỗi năm và có nhiều đơn hàng đi Nhật 2019 cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, Nara còn rất phát triển về lĩnh vực du lịch với nhiều đền thờ và khu du lịch, khu giải trí thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Thu nhập hấp dẫn, chi phí sinh hoạt rẻ

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-3

Với những tiềm lực kinh tế như trên, mức lương cơ bản tối thiểu khi bạn tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara đạt trên 26 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm). Đặc biệt, chi phí sinh hoạt, chi tiêu tại Nara thấp hơn các tỉnh như Tokyo, Osaka, Kanagawa,… rất nhiều. Do vậy, hàng tháng, người lao động sẽ tiết kiệm được khoản tiền tương đối lớn.

Xem thêm: Quy định về chụp ảnh hộ chiếu Passport đi xuất khẩu lao động

2. Nara có địa danh nổi tiếng nào hấp dẫn bạn?

Nara là thủ đô đầu tiên của Nhật Bản xuất hiện vào những năm 710-794 sở hữu ba di sản văn hoá thế giới với nhiều đền thờ, chùa và di tích lịch sử. Mọi người vẫn truyền tai nhau rằng, đến Nara chính là đến với Nhật Bản thu nhỏ, bởi nơi đây quy tụ đầy đủ kiến trúc của Nhật Bản.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Công viên Nara

Công viên Nara nổi tiếng và lớn nhất Nhật Bản với diện tích hơn 500 ha tọa lạc ở trung tâm của thành phố. Vào mùa Xuân, bạn sẽ được ngắm hoa Anh đào nở và ngắm các chú Nai thân thiện trong công viên. Những con Nai này là biểu tượng của Nara và tín ngưỡng của Shinto. Đến công viên Nara, bạn còn được tham quan nhiều di tích khác như Đền Kofuku-ji, Đền Todaiji, Đền Kasuga và Bảo tàng Quốc gia Nara.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Chùa Todaiji

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-4

Ngôi chùa này được thành lập từ những năm 724-749 bởi Hoàng đế Shomu. Hiện nay, chùa TodaiJi đang là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất Nara và được công nhận là Di sản thế giới của UNESCO với bức tượng bằng đồng Nara Daibutsu hay còn gọi là Đại đức Phật của Nara. Bức tượng Daibutsu là một trong những pho tượng bằng đồng lớn nhất thế giới hiện nay.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Cung điện Heijo

Đến Nhật Bản thật thiếu sót nên bạn bỏ qua cung điện Heijo này. Cung điện Heijo từng là nơi trú ngụ của hoàng đế khoảng 1 thế kỷ trước thời điểm thủ đô được chuyển đến Kyoto.

Cung điện Heijo nổi tiếng bởi con tàu ngoại giao được ví như một cuộc sống thu nhỏ mang theo những người quý tộc Nhật Bản sang Trung Quốc vào thế kỷ thứ 8. Hiện nay, Heijo như một bảo tàng với các khu nhà của hoàng đế, văn phòng quan liêu, hội trường Daigoku-Den cho các nghi lễ quốc gia, cổng truyền thống, vườn hoa và sân vườn của Nhật Bản. Đặc biệt, đến cung điện này, bạn có cơ hội thử trang phục cổ điển tại đây.

3. Ẩm thực hấp dẫn khi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara

Nổi tiếng là thành phố cổ kính, trung tâm di tích lịch sử, văn hóa của Nhật Bản nên Nara có rất nhiều món ăn truyền thống hấp dẫn mà bạn nên thử khi xuất khẩu lao động tại Nara.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Bánh mochi Nara

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-6

Đến Nara, bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua món bánh gạo nhân đậu đỏ này (bánh Mochi). Đây là loại bánh nổi tiếng tại Nhật Bản và thế giới, nhắc đến bánh Mochi là mọi người dễ dàng nhận biết đến Nara Nhật Bản.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara-7Bánh Senbei

Bánh Senbei còn được mọi người biết đến với tên gọi khác là bánh khô. Đây là loại bánh được làm từ bột gạo hoặc bột mì và nướng chín. Món ăn này khá giản dị nhưng để lại ấn tượng khó quên cho người thưởng thức. Bạn nên sử dụng bánh Senbei với trà xanh để tăng thêm vị ngon của bánh.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã tìm được lý do nên tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nara rồi chứ? Để tìm được đơn hàng phù hợp, bạn hãy tìm công ty xuất khẩu lao động uy tín để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé, chúc bạn sớm tìm được đơn hàng phù hợp nhất!

Xem thêm: 5 Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản 2019