Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản

[TOP] đơn hàng đi Nhật lương cao mới nhất 2019

Khi có nguyện vọng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, người lao động nào cũng mong muốn mình được làm việc trong những môi trường tốt, lương cao và có nhiều việc làm thêm để tăng thu nhập. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì người lao động cần biết những đơn hàng đi Nhật lương cao để đăng ký thi tuyển! Cụ thể, hiện nay đang có những đơn hàng đi Nhật lương cao nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 TOP đơn  hàng đi Nhật lương cao 2019 -1

TOP đơn hàng đi Nhật lương cao 2019

1. Đơn hàng đi Nhật lương cao ngành chế biến thực phẩm

Chế biến thực phẩm là một trong những lĩnh vực đòi hỏi nguồn lao động tương đối lớn. Hiện tại mỗi năm Nhật Bản sẽ cần thêm khoảng 5.000 lao động làm việc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm với các ngành nghề phổ biến như sản xuất, chế biến đồ ăn bao gói sẵn như: Cơm hộp, kim chi, thịt động vật, đóng gói thực phẩm,.... luôn được nhiều doanh nghiệp Nhật tuyển dụng.

Các đơn hàng của lĩnh vực chế biến thực phẩm thường xuyên được tuyển dụng và yêu cầu cũng không cao, chỉ cần bạn chịu khó, chăm chỉ thì mức lương cơ bản sẽ đạt 30 triệu/tháng, nếu đơn hàng đó có tăng ca và làm thêm nhiều thì sẽ đạt được mức thu nhập cao hơn.

2. Đơn hàng đi Nhật lương cao ngành chế biến thủy sản

TOP đơn  hàng đi Nhật lương cao 2019 -2

Để phục vụ cho ngành chế biến thủy sản này, Nhật Bản đang cần khoảng 4.000 lao động. Đây là một trọng những ngành trọng điểm của Nhật Bản được đầu tư cả về nhân công và công nghệ hiện đại nên đơn hàng của ngành này thường xuyên được tuyển dụng.

Đặc biệt, người lao động sẽ được làm trong môi trường năng động và rất phù hợp với nữ giới bởi tính chất công việc không quá vất vả và có nhiều cơ hội cho người lao động làm thêm giờ. Bạn nghĩ sao nếu sau khi về nước, bạn có một sự nghiệp riêng trong lĩnh vực chế biến thủy sản này?

Mức thu nhập trung bình của người lao động khoảng 25-30 triệu/tháng, chưa tính thời gian làm thêm giờ. Ngoài ra, mức lương còn phụ thuộc vào địa điểm và tính chất công việc của người lao động.

Xem thêm: Những điều kiện đi Nhật MỚI NHẤT 2019

3. Đơn hàng đi Nhật lương cao ngành dệt may

TOP đơn  hàng đi Nhật lương cao 2019 -3

Đây là đơn hàng Nhật Bản đang thiếu lao động rất nhiều, bởi Nhật cũng là một trong những thị trường có thế mạnh về may mặc tương đối lớn. Môi trường làm việc trong lĩnh vực này là trong nhà xưởng, tính chất công việc không quá vất vả nên rất phù hợp cho nữ giới.

Đơn hàng đi Nhật ngành dệt may chủ yếu tuyển lao động Nữ có tay nghề, khéo léo và nhanh nhẹn. Với những bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì nên chọn đơn hàng may thời trang để được mức lương cao hơn nhé.

Mức lương cơ bản trong lĩnh vực này khoảng 25 triệu/tháng, chưa bao gồm lương làm tăng ca. Mức lương có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nơi làm việc, tính chất công việc và thời gian làm việc của người lao động.

4. Đơn hàng đi Nhật cho nam ngành lắp ráp linh kiện điện tử

Đây là lĩnh vực điện tử có môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, phù hợp với cả nam và nữ với mức lương cơ bản dao động từ 28-30 triệu/tháng, chưa tính thời gian làm thêm giờ.

Lắp ráp linh kiện điện tử thường có rất nhiều chính sách đãi ngộ cho người lao động. Đối với lĩnh vực này, sau khi về nước, bạn có cơ hội làm việc cho những tập đoàn lớn như Samsung, Canon,…

5. Đơn hàng đi Nhật lương cao ngành lắp ráp linh kiện ô tô

TOP đơn  hàng đi Nhật lương cao 2019 -5

Lắp ráp linh kiện ô tô là một trong những ngành mũi nhọn của Nhật Bản, bởi hiện nay ô tô đang phủ rộng khắp thế giới nên nhu cầu bảo dưỡng là thiết yếu, lĩnh vực này rất phù hợp cho nam giới.

Mức thu nhập cho ngành này khá cao, khoảng 30-35 triệu đồng/tháng, chưa tính thời gian làm thêm giờ. Chỉ cần người lao động chịu khó, chăm chỉ thì thu nhập còn cao hơn nữa, đặc biệt sau này khi về nước bạn còn có thể sở hữu cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô của riêng mình.

Để tìm được những đơn hàng đi Nhật như trên, bạn cần thông minh trong việc lựa chọn Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín, chất lượng giúp bạn nhanh chóng xuất khẩu sang Nhật làm việc với chi phí hợp lý nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đơn hàng đi Nhật lương cao để bạn tham khảo. Để tìm hiểu thêm vấn đề này hoặc cần tư vấn, hỗ trợ xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0989 501 009. Hi vọng, bạn sẽ có tìm được đơn hàng đi Nhật uy tín, lương cao.

Xem thêm: Tổng hợp những con đường đi Nhật Bản lần 2